Kinh Nghiệm Học Tiếng Anh từ Cơ bản đến Nâng cao

Hôm nay tôi tình cờ thấy một trang web khá hay cho biết kinh nghiệm học tiếng Anh và các giáo trình bạn có thể dùng để tham khảo. Như đã đề cập trước đây, không có cách học tiếng Anh nào là tốt nhất, chỉ có cách học phù hợp nhất với tính cách và phong cách học của từng người. Vì vậy, tôi mong thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm một kinh nghiệm, cách nhìn nhận mới về học Anh văn, và tìm ra phương pháp học tốt nhất cho mình.

Đoạn sau được trích từ bài viết “Kinh Nghiệm Học Tiếng Anh từ Cơ bản đến Nâng cao” ở trang Ebook tiếng anh.

********************************************************************

Chào các bạn, mình là Dũng Admin Ebook Tiếng Anh (Dot Com ^^) Trong thời gian qua mình nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn như là:

  • Mình bắt đầu học tiếng Anh, mình nên học tài liệu nào?
  • Mình muốn học viết tiếng Anh theo dạng academic thì dùng tài liệu nào?
  • Mình muốn nói tốt tiếng Anh?
  • Mình muốn học Ielts/ Toefl/ Toeic…
  • Mình muốn học ngữ pháp tiếng Anh nâng cao, nên dùng sách gì?

Bài viết này mình hi vọng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn – từ trình độ cơ bản, chưa biết gì cho đến kỹ năng giao tiếp tự tin & đọc, viết academic cho các kỳ thi chuẩn hóa như Ielts/ Toefl,…

********************************************************************

Ngoài ra, trang web này cũng có rất nhiều thông tin bổ ích và các tài liệu tham khảo.

Chúc các bạn vui học tiếng Anh.

Leave a Reply

